Kịp thời ngăn vụ cháy lò đốt rác tại Bệnh viện đa khoa Trùng Khánh

Kịp thời ngăn vụ cháy lò đốt rác tại Bệnh viện đa khoa Trùng Khánh

Hình ảnh lực lượng Công an huyện Trùng Khánh dập lửa tại lò đốt rác Bệnh viện đa khoa huyện 

Hồi 15h30 phút, ngày 02/6/2022, xảy ra cháy tại lò đốt rác Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh. Phát hiện sự cố, ngay lập tức BGĐ Bệnh viện chỉ đạo nhân viên tiến hành công việc chữa cháy, di dời trang thiết bị y tế, bệnh nhân đang điều trị sang khu vực an toàn và thông báo ngay tới Lãnh đạo Công an huyện Trùng Khánh.

                                           Lãnh đạo, CBCS Công an huyện Trùng Khánh triển khai nhanh công tác chữa cháy tại Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh

 Ngay sau khi nhận được tin báo lãnh đạo Công an huyện nhanh chóng chỉ đạo lực lượng và trực tiếp đến hiện trường cùng phối hợp với Bệnh viện đa khoa huyện triển khai ngay công tác chữa cháy.Thời điểm xảy ra cháy là lúc lò đốt đang hoạt động để xử lý rác thải Y tế, lò đốt với kết cấu xây dựng là nhà cấp 4, diện tích 30 mét vuông, bên trong là máy xử lý rác thải và một số túi chất thải y tế đã được phân loại theo quy định. Đám cháy đã thực sự uy hiếp trực tiếp đến sự an toàn về tài sản và sức khỏe người bệnh đang điều trị tại bệnh viện. Song công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ kịp thời, có hiệu quả, sự nhiệt tình, lòng dũng cảm của lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ công an, viên chức Bệnh viện đa khoa  huyện Trùng Khánh đã kịp thời khống chế đám cháy, không gây thiệt hại về người, không để lan rộng sang các khu nhà điều trị xung quanh. Nếu không có lực lượng Công an chữa cháy kịp thời thì sẽ xảy ra cháy lan, cháy lớn lúc đó thiệt hại về người và tài sản vô cùng lớn, ảnh hưởng nặng nề cho đơn vị y tế thực hiện về chuyên môn khám bệnh, chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn huyện.

Đây cũng là bài học kinh nghiệm trong công tác phối kết hợp giữa các  lực lượng về công tác phòng cháy, chữa cháy trong bệnh viện. Đám cháy được dập tắt, Ban giám đốc bệnh viện đã chỉ đạo nhân viên dọn dẹp hiện trường và tiếp tục thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

 

                                                                                                                                             Hoàng Tuyết

 

 

Tin khác
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập