Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ diện Trung ương và ban thường vụ Tỉnh ủy quản lý năm 2022

Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ diện Trung ương  và ban thường vụ Tỉnh ủy quản lý năm 2022

 

 

Ngày 05/07/2022, Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh Phối kết hợp với Ban BVCSSK tỉnh tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 40 cán bộ diện Trung ương và ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý, trong đó có 13 người đang đương chức, 27 người đã nghỉ hưu hiện nay đang cư trú trên địa bàn huyện.

Cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý đang được lấy máu xét nghiệm tại bàn khám BVĐK huyện 

Trong đợt này, các cán bộ đã được khám tổng thể về Tim mạch, Huyết áp, Hô hấp, Tiêu hóa, Xương khớp, Mắt, Tai- Mũi- Họng, Răng- Hàm- Mặt; Thực hiện các xét nghiệm sinh hóa máu, xét nghiệm nước tiểu, chụp X- quang tim phổi, điện tâm đồ, siêu âm ổ bụng tổng quát… Đồng thời, Ban BVCSSK tỉnh kê đơn, cấp phát một số thuốc theo đúng hướng dẫn của Sở y tế.

Cán bộ y tế đo các dấu hiệu sinh tồn cho cán bộ đang đương chức tại Phòng khám, BVĐK huyện

Sau khi các cán bộ được khám tổng thể để đánh giá tình trạng sức khoẻ chung, các bác sĩ tư vấn cho từng cán bộ về tình hình sức khỏe, việc theo dõi, chữa trị, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, luyện tập thể dục thể thao hợp lý... Các trường hợp cần thiết sẽ được bác sĩ chỉ định nhập viện để theo dõi và điều trị kịp thời.

Việc khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ là một việc làm thiết thực nhằm giúp các cán bộ nắm được thông tin tình trạng sức khỏe của bản thân, qua đó có phác đồ điều trị kịp thời, hạn chế tối đa những thương tổn và biến chứng gây ra của một số bệnh và giúp cán bộ an tâm công tác.

 

                                                 Hoàng Tuyết

Tin khác
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập