Chung tay ủng hộ hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ gia đình người có công cải thiện nhà ở

Chung tay ủng hộ hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và  hộ gia đình người có công cải thiện nhà ở

anh tin baiĐ/c Nông Tuấn Phong, Giám đốc Sở Y tế đại diện trao tiền ủng hộ xóa nhà tạm, nhà dột nát, hộ gia đình có công gặp khó khăn về nhà ở.  

 

Ngày 23/3/2024, Huyện ủy huyện Trùng Khánh  tổ chức Lễ phát động ủng hộ kinh phí hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát, hộ gia đình có công gặp khó khăn về nhà ở. Ngay sau lễ phát động, Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh ủng hộ với số tiền 80 triệu đồng.

Chăm lo đối tượng người có công và chung tay giúp đỡ người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau đó là chủ trương của Đảng và Nhà nước ta. Những năm qua, các ban ngành đoàn thể, xã thị trấn, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong huyện luôn quan tâm chăm lo, tạo điều kiện tốt nhất cho mọi người, mọi nhà được tiếp cận, thụ hưởng chính sách an sinh xã hội, nhất là việc hỗ trợ sửa chữa, xây mới nhà ở.

Cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” và chương trình xóa nhà tạm cho hộ nghèo, cận nghèo là chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước, nhằm huy động các nguồn lực của xã hội để cùng với Đảng, Nhà nước sớm hoàn thành mục tiêu “xóa đói giảm nghèo”, giúp đỡ người nghèo có nhà ở vững chắc, có cơ hội vay vốn sản xuất, trẻ em nghèo được đến trường học khang trang...Với Hộ gia đình người có công đây là chương trình có ý nghĩa chính trị, xã hội và nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn” và tinh thần đoàn kết, “tương thân, tương ái” của dân tộc Việt Nam.                              

Hoàng Tuyết

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập