Công bố Quyết định bổ nhiệm lại lãnh đạo quản lý

Công bố Quyết định bổ nhiệm lại lãnh đạo quản lý

 

Căn cứ Quyết định số 350/QĐ-BVĐK ngày 31/7/2024 của Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh về việc bổ nhiệm lại bà Nông Đỗ Dim giữ chức vụ Trưởng Khoa Phụ sản, Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh;

Căn cứ Quyết định số 351/QĐ-BVĐK ngày 31/7/2024 của Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh về việc bổ nhiệm lại bà Hoàng Thị Nhớ giữ chức vụ Điều dưỡng trưởng Khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh;

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

Chiều ngày 31/7/2024, Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh đã tổ chức công bố và trao Quyết định bổ nhiệm lại lãnh đạo quản lý.

Tại buổi lễ, BS Hoàng Văn Sóng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh đã trao quyết định bổ nhiệm lại các chức vụ:

1. BSCKI. Nông Đỗ Dim -Trưởng khoa Phụ sản.

2. Điều dưỡng Hoàng Thị Nhớ - Điều dưỡng trưởng Khoa Nội Tổng hợp

Tại buổi lễ BS Hoàng Văn Sóng - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện đã biểu dương, ghi nhận những thành tích của các đồng chí được bổ nhiệm: Các đồng chí là những cán bộ có chuyên môn giỏi, tâm huyết với nghề, có kinh nghiệm trong công tác quản lý. Bên cạnh những ghi nhận đó BS Hoàng Văn Sóng thay mặt lãnh đạo đơn vị giao nhiệm vụ cho các đồng chí được bổ nhiệm lại chức vụ lãnh đạo các Khoa.

Thay mặt các đồng chí mới được bổ nhiệm BSCKI. Nông Đỗ Dim xin trân trọng cảm ơn Ban chấp hành đảng ủy, BGĐ, Lãnh đạo các khoa, phòng và cán bộ nhân viên trong toàn Bệnh viện đã tạo điều kiện, giúp đỡ, ủng hộ. Đồng chí xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Xây dựng Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh ngày càng phát triển, luôn là một địa chỉ tin cậy trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

 

Hoàng Tuyết

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập