Hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày công tác xã hội Việt Nam (25/3/2024)

Hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày công tác xã hội Việt Nam  (25/3/2024)

 

Ngày 25/3/2024, nhằm tôn vinh giá trị cao quý cũng như vai trò của Công tác Xã hội trong Bệnh viện. Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh tổ chức lồng ghép vào cuộc họp hội đồng người bệnh các hoạt động tổ chức chào mừng kỷ niệm ngày Công tác Xã hội Việt Nam, trao tặng quà cho người bệnh đang điều trị tại bệnh viện. Tham dự có Đ/c Lý Thị Minh Hương, Phó Giám đốc Bệnh viện; Trưởng, phụ trách các Khoa, Phòng; Điều dưỡng trưởng các khoa; cùng với 18 bệnh nhân và người nhà người bệnh.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Một số hình ảnh trao quà cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện nhân Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3/2024

Công tác xã hội trong ngành Y tế đã được hình thành từ năm 2011 với việc ban hành Đề án "Phát triển nghề công tác xã hội trong ngành Y tế giai đoạn 2011-2020" và Thông tư số 43/2015/TT-BYT quy định về công tác xã hội của bệnh viện. Hàng ngày, Phòng Điều dưỡng và Công tác xã hội bố trí cán bộ hỗ trợ, hướng dẫn người bệnh các quy trình thủ tục khám bệnh, chữa bệnh tại Bệnh viện, đồng thời giới thiệu, cung cấp thông tin, tư vấn về dịch vụ khám, chữa bệnh của Bệnh viện cho người bệnh và người nhà người bệnh hiểu. Hướng dẫn người bệnh đến các khoa lâm sàng và cận lâm sàng nhanh lẹ, nhằm rút ngắn thời gian đi khám chữa bệnh, thời gian chờ đợi khám, giảm phiền hà. Hỗ trợ làm thủ tục khám bệnh và đưa người bệnh đi khám bệnh đối với một số trường hợp đặc biệt người bệnh khuyết tật nặng và người già yếu khó di chuyển không có người thân đi cùng. Chương trình “Phát quà, suất cháo từ thiện miễn phí cho người bệnh” thực hiện phối hợp với đơn vị mạnh thường quân, Bếp ăn bệnh viện thực hiện sau khi xin được kinh phí. Nhân ngày Công tác xã hội Việt Nam, Phòng Điều dưỡng và Công tác xã hội Bệnh viện đa khoa huyện Trùng Khánh trao tặng cho 16 bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện với số tiền trị giá 1 triệu đồng.

Đ/c Lý Thị Minh Hương, Phó Giám đốc bệnh viện đã gửi lời chúc sức khỏe đến những người đã và đang làm Công tác xã hội, tất cả những người đang hỗ trợ, thực hiện các hoạt động Công tác xã hội bằng tất cả trái tim và sự nhiệt huyết của mình và cảm ơn các tổ chức và cá nhân trong thời gian qua đã luôn đồng hành, giúp đỡ, hỗ trợ người bệnh vượt qua khó khăn. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ và giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân, chung tay cùng chúng tôi hỗ trợ những người bệnh còn nhiều khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

 

 

Hoàng Tuyết

 

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập