Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023

Hội nghị  viên chức, người lao động năm 2023

 

Chiều ngày 28/12/2023, Bệnh viện đa khoa Trùng Khánh tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2023. Tham dự hội nghi có các đồng chí trong ban lãnh đạo bệnh viện, cán bộ quản lý các khoa, phòng cùng viên chức, người lao động bệnh viện.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe các báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức, người lao động năm 2023; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2023; Thông qua các quy chế: Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế làm việc, Quy chế thi đua, Quy chế dân chủ; Phổ biến, quán triệt quy ước Đơn vị văn hóa, Luật dân chủ cơ sở; Bầu ban thanh tra nhân dân.

Trong năm 2023, Bệnh viện đã khám bệnh cho 20.181 lượt bệnh nhân, điều trị nội trú đạt 6.032 lượt, điều trị ngoại trú đạt 869 lượt. Bệnh viện đã thực hiện tốt các hoạt động chuyên môn, chất lượng và hiệu quả. Các dịch vụ kỹ thuật tiếp tục được duy trì.

Tại hội nghị, Đoàn Chủ tịch đã tổng hợp, tiếp thu ý kiến và giải đáp thắc mắc của cán bộ viên chức, người lao động. Trong không khí cởi mở, dân chủ, các đại biểu đã đồng tình, thống nhất cao với các nội dung nêu ra, tiến hành thông qua Nghị quyết hội nghị. Đồng thời, các đại biểu đã tiến hành bầu 5 đồng chí vào Ban Thanh tra nhân dân Bệnh viện và đại diện cam kết các nội dung: Cam kết trách nhiệm Chính quyền - Công đoàn và viên chức người lao động, cam kết thay đổi thái độ phục vụ, cam kết giảm thiểu chất thải nhựa…

Bệnh viện sẽ tiếp tục duy trì và phát huy những thành tựu đạt được, quyết tâm nỗ lực hết mình trên tiến trình chuyển đổi số ngành y tế, phát triển thêm nhiều kỹ thuật mới, không ngừng cải tiến chất lượng bệnh viện hướng tới sự hài lòng của người bệnh, quyết tâm xây dựng bệnh viện đa khoa Trùng Khánh ngày một phát triển vững mạnh.

 

Hoàng  Tuyết

 

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập