Ủy ban mặt trận tổ quốc hỗ trợ cho người mắc bệnh hiểm nghèo và người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ​

 

Ủy ban mặt trận tổ quốc hỗ trợ cho người mắc bệnh hiểm nghèo và người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

 

Chiều 31/5/2021, bà Lý Thị Thu Hường, Phó chủ tịch Ủy ban mặt trận tổ quốc huyện Trùng Khánh đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình hai cháu đều thuộc diện hộ nghèo: Cháu Ngân Bá Việt, sinh 16/07/2015, xóm Bản Boong dưới, xã Chí Viễn, huyện Trùng Khánh; Cháu Hoàng Quang Huy, sinh 09/03/2011, xóm Bản Khuông - Cốc Chia, xã Đoài Dương, huyện Trùng Khánh.

Gia đình cháu Huy chỉ có hai bà cháu, bố mất khi cháu mới 3 tuổi, mẹ đi xây dựng gia đình mới, mọi lo toan trong gia đình đều dựa vào bà nội đã trên 70 tuổi; Cháu Ngân Bá Việt bị ung thư máu từ năm 2018, gia đình thuộc diện hộ nghèo, mọi thu nhập chỉ thu được từ mấy sào ruộng và chăn nuôi thêm lợn, gà trong gia đình mà thôi. Trong khi đó, việc điều trị bệnh ung thư máu của Việt là rất tốn kém.

Bệnh viện Đa khoa huyện đã làm cầu nối tới Ban Vận động "Quỹ vì người nghèo" huyện Trùng Khánh và đại diện cho gia đình người bệnh nhận tiền hỗ trợ cho 2 cháu với số tiền 3 triệu đồng/cháu theo quyết định của Ủy ban MTTQ huyện về việc hỗ trợ cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

 

                                                                                                                                                                                                                    Hoàng Tuyết

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập